Dịch vụ viết bài thuê chuẩn chuyên nghiệp SEO

Bạn có biết hơn 80 triệu người sử công cụ tìm kiếm Google mỗi ngày để tra cứu thông tin? Con số này nói lên một điều: Nếu bạn không nằm top tìm kiếm thì bạn chỉ mãi là người đến sau; thậm chí không có cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, dịch vụ viết bài thuê chuyên nghiệp chuẩn SEO ra đời, góp phần đưa website lên top tìm kiếm Google.

Thế nào là một bài viết chuẩn SEO?

Trước khi tìm kiếm một dịch vụ viết bài chuẩn SEO, bạn cần biết lý do:

  • Tại sao website của bạn nên có những bài viết chuẩn SEO?
  • Bài viết chuẩn SEO khác gì bài viết thông thường?
Thế nào là một bài viết chuẩn SEO?

Tôi sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời ngay sau đây:

Một trang web mãi chẳng thấy hiển thị trên trang nhất tìm kiếm của Google chứ chưa nói đến xếp hạng nhất trên bảng tìm kiếm là thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Không những ảnh hưởng đến doanh thu mà còn ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. Trong khi nội dung của bạn vẫn không thua kém gì đối thủ. Đây là lý do tại sao bạn cần chuẩn SEO bài viết.

Một bài viết hay, chất lượng vẫn chưa đủ để quyết định vị thứ của bạn. Do đó, bài viết cần phải đạt tiêu chuẩn SEO, các từ khóa phải được nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, mức độ độc quyền bài viết,… Bởi vì, đây là “sân chơi” công bằng, kẻ nào nắm nguyên tắc kẻ đó thắng.

Nguyên tắc cơ bản của một bài viết chuẩn SEO

  • Bên cạnh nội dung có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích. Bạn nên chú trọng đến số lượng từ trong bài viết, không quá dài cũng không quá ngắn, dao động từ 800 – 1000 từ.
  • Từ khóa sau khi phân tích phải được phân bố đều trong bài. Những bài viết cố tình nhồi nhét, spam từ khóa sẽ bị đánh tụt hạng trên Google.
  • Nhiều website vội vàng, “sao y bảng chính” nội dung của đối thủ đem qua trang web của mình chẳng khác nào “lậy ông tui ở bụi này”. Bài viết của bạn sẽ bị báo cáo cho Google, thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng web. Do đó, bài viết cần phải được viết mới hoàn toàn.
  • Trên google không chỉ tìm kiếm bài viết mà còn tìm kiếm hình ảnh liên quan. Và rất chán nếu từ trên xuống dưới chỉ toàn là chữ đúng không nào. Vì vậy, bài viết chuẩn SEO phải có hình ảnh hoặc video và chèn đầy đủ các thẻ.

Trên đây là một vài nguyên tắc cơ bản mà Google áp dụng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm website. Với những bài viết chuẩn SEO như vậy, bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí khi chạy SEO, cũng như tiết kiệm thời gian xuất hiện trên top tìm kiếm.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ viết bài thuê chuyên nghiệp chuẩn SEO

Dịch vụ viết bài thuê chuẩn chuyên nghiệp SEO

Song song với số lượng người truy cập internet ngày càng tăng là sự ra đời cả nhiều dịch vụ viết bài thuê chuyên nghiệp chuẩn SEO. Vì vậy, bạn nên tỉnh táo trong việc lựa chọn dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm, chinh chiến qua nhiều lĩnh vực, thấu hiểu đối tượng khách hàng. Từ đó:

  • Tăng trưởng và duy trì lưu lượng người truy cập web trong thời gian ngắn.
  • Giữ chân khách hàng, ghé lại web nhờ những nội dung đánh trúng tâm lý, đúng điều khách hàng mong muốn.
  • Giảm thiểu tối đa chi phí khi chạy SEO Top.
  • Điều hướng khách hàng qua những bài viết liên quan trong website để giảm tỉ lệ thoát trang.
  • Đảm bảo tần suất bài viết mỗi ngày cho trang web. Vì chẳng khách hàng nào muốn vào website chỉ toàn nội dung cũ.

*Bạn có thể kiểm chứng những tiêu chí và quy chuẩn SEO qua bài viết này.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO nào thỏa mãn yêu cầu trên?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực digital marketing nói chung và mảng nội dung chuẩn SEO nói riêng, Ozi Network đã tích lũy không ít kinh nghiệm với nhiều dự án lớn nhỏ, đa dạng lĩnh vực. Sở dĩ làm được điều đó là nhờ đội ngũ xây dựng bài viết sáng tạo, am hiểu về nội dung SEO, được tuyển chọn rất kỹ lưỡng.

Quy trình làm việc nghiêm ngặt của Ozi Network

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Đưa ra lời tư vấn phù hợp và báo giá bài viết chuẩn SEO
  • Thỏa thuận và ký hợp đồng
  • Nghiên cứu, phân tích từ khóa và triển khai viết bài
  • Hoàn thành và bàn giao bài viết cho khách hàng.

Không chỉ viết bài, Ozi Network còn hỗ trợ khách hàng đăng bài viết lên website đảm bảo tần suất lên bài mỗi ngày.

Ozi Network cam kết:

  • Bàn giao bài viết đúng tiến độ
  • Chất lượng nội dung sáng tạo độc quyền 100% (không copy bài viết từ web khác)
  • Bài viết chuẩn SEO theo tiêu chí đặt ra của Google.
  • Chỉnh sửa bài viết theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Không phải doanh nghiệp nào cũng sở hữu đội ngũ content chuẩn SEO hùng hậu, đa dạng hóa trong cách thể hiện câu từ, sáng tạo nội dung phù hợp với khách hàng mục tiêu,… Vì vậy, họ tìm kiếm các dịch vụ viết bài thuê chuyên nghiệp chuẩn SEO để tối ưu hơn trong công việc marketing.

Hãy để dịch vụ viết bài thuê chuyên nghiệp chuẩn SEO của Ozi Network đồng hành cùng bạn. Giúp website xuất hiện trên top tìm kiếm một cách tự nhiên mà không mất quá nhiều chi phí, công sức và thời gian.

Ozi Network sẵn sàng tư vấn miễn phí về dịch vụ viết bài chuẩn SEO và các dịch vụ khác liên quan. Vui lòng để lại thông tin nhé!

Leave a Reply

Hotline: 0844.444.744
SMS: 0844.444.744 Nhắn tin Facebook Zalo: 0844.444.744