Dịch vụ viết bài Pr quảng bá sản phẩm thương hiệu

Theo bạn “làm thế nào để một doanh nghiệp được nhiều người biết đến”? Tôi tin chắc rằng câu trả lời là “làm quảng cáo”. Vậy quảng cáo ở đây cụ thể là gì? Đặc biệt là trong thời đại digital marketing với độ phủ dày như hiện nay thì nên làm thế nào. Lời khuyên mà tôi dành cho bạn: nên sử dụng dịch vụ viết bài PR quảng bá sản phẩm thương hiệu nhiều kinh nghiệm và công khai chúng trên các trang báo uy tín để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

Bài viết PR là gì?

PR là một trong những hình thức tiếp cận và tạo lòng tin với khách hàng. Thông qua bài viết PR thương hiệu sản phẩm sẽ được lan tỏa đến công chúng. Tuy nhiên, nhiều người lại nhầm lẫn giữa bài viết PR và bài viết quảng cáo thông thường. Nhưng thực tế, bài quảng cáo thường truyển tại một thông điệp lặp đi lặp lại, nhằm ‘ám ảnh’ khách hàng ; còn bài PR lại mang tính chất truyền tải thông tin hữu ích, dẫn chứng thuyết phục, lồng ghép yếu tố thương hiệu và để khách hàng tự tiếp nhận bài viết. Do đó, bài PR có tính chất lan truyền tốt hơn một bài viết quảng cáo thông thường.

Bài viết PR là gì?

Dựa vào đâu để đánh giá bài viết PR chuyên nghiệp

Trước khi đánh giá bài PR quảng bá sản phẩm, bạn cần hiểu rõ thông điệp mình muốn truyền tải, hiểu rõ mục tiêu và giá trị của sản phẩm. Từ đó, đặt mình vào vai trò của khách hàng để đánh giá bài viết.

Khách hàng hiện nay khá bận rộn, họ chỉ có ba giây để lướt qua bài viết. Họ chỉ thực sự dừng lại khi bài viết đó hay và hữu ích. Vậy nên hãy cho họ thấy lợi ích, tính năng mà sản phẩm đem lại thay vì quá tập trung vào thành tích công ty.

Bài viết PR phải có bố cục rõ ràng, câu từ ngắn gọn và xúc tích. Dĩ nhiên, không thể thiếu chèn từ khóa một cách tự nhiên để tối ưu bài viết.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ viết bài PR?

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ viết bài PR?

Nếu như bài quảng cáo xuất hiện với tần suất cao thì bài PR khi :

  • Ra mắt sản phẩm mới
  • Truyền thông những sự kiện của doanh nghiệp
  • Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp
  • ….

Vì vậy mà những doanh nghiệp nhỏ thường sử dụng dịch vụ viết bài PR vừa đem lại hiệu quả cao, vừa tiết kiệm được chi phí. Bởi theo giá thị trường hiện nay, để thuê một nhân viên viết bài PR fulltime doanh nghiệp phải chi trả 5-6 triệu. Trường hợp nhân viên có kinh nghiệm thì con số ấy lên đến 9-12 triệu/tháng. Trong khi một tháng, bạn chỉ cần 2-3 bài PR để quảng bá trên những trang báo lớn.

Do đó, với dịch vụ viết bài PR doanh nghiệp sẽ được cam kết:

  • Chất lượng nội dung: Luôn có sự mới mẻ trong phong cách và giọng văn.
  • Sáng tạo hình ảnh để bài viết PR trở nên nổi bật.
  • Tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc thuê nhân viên viết bài Pr toàn thời gian.
  • Đảm bảo thời gian hoàn thành bài viết trước khi công khai với báo chí.

Vậy chẳng có lý do gì mà không chọn cho mình một nơi cung cấp dịch vụ viết bài PR quảng bá sản phẩm thương hiệu chuyên nghiệp phải không nào.

Dịch vụ viết bài PR quảng bá sản phẩm nào uy tín ở Đà Nẵng?

Với những tiêu chí đánh giá, những cam kết mà dịch vụ viết bài PR đem lại. Tôi tự tin giới thiệu đến bạn dịch vụ viết bài PR Melyweb – nơi cung cấp dịch vụ này thỏa mãn tất cả các yếu tố trên. Để làm được điều này, Melyweb luôn tuân thủ theo một quy trình chuẩn từ khâu tiếp nhận và tư vấn ; đến triển khai và kiểm duyệt bài PR ; chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ viết bài PR quảng bá sản phẩm nào uy tín ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó, Melyweb còn sở hữu một đội ngũ nhân viên viết PR chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm với nhiều chủ đề và dạng bài khác nhau. Ngoài ra, Melyweb còn cam kết 100% không trùng lặp nội dung với bất kỳ bài viết nào có trên thị trường ; sáng tạo bài viết theo phong cách riêng.

Một vài dạng bài PR phổ biến cho bạn tham khảo:

  • Bài PR chuẩn SEO: Bên cạnh thông tin về sản phẩm thì nội dung bài viết tập trung hướng về từ khóa. Thông thường, từ khóa cũng chính là chủ đề bài viết hướng tới. Dạng này hay dùng để giới thiệu sản phẩm.
  • Viết bài PR truyền thông báo chí: Dạng bài này được sử dụng nhiều và có tính chất lan tỏa tốt. Sử dụng ngôn ngữ báo chí dưới góc nhìn của một marketer đánh thẳng vào tâm lý khách hàng.
  • Bài PR nội bộ : Phần lớn doanh nghiệp tự viết bài này nếu có khả năng. Vì bài viết này truyền đạt nội dung diễn ra trong nội bộ công ty hay một nhóm kín nào đó.

Tùy theo nhu cầu và mục đích quảng bá, cũng như giai đoạn phát triển của sản phẩm mà chọn dạng bài PR phù hợp. Melyweb sẽ tư vấn rõ hơn cho bạn về dạng bài cũng như xác định các kênh PR hiệu quả. Còn do dự gì nữa, hãy để lại thông tin, Melyweb sẽ liên hệ tư vấn tận tình cho bạn.

Leave a Reply

Hotline: 0844.444.744
SMS: 0844.444.744 Nhắn tin Facebook Zalo: 0844.444.744